Tuesday, March 13, 2018

Gà chọi được bao nhiêu tháng thì có thể vần

Gà chọi được bao nhiêu tháng có thể vần. Câu hỏi được rất nhiều người mới bắt đầu chơi gà chọi quan tâm đến. Nếu bạn là một trong số đó, xin đừng bỏ qua bài viết này.
                    >>>>>> xem da ga hấp dẫn chất lượng HD
Khi bạn hỏi các sư kê rằng đâu là độ tuổi thích hợp vẫn gà chọi , thì bạn sẽ nhận được những câu trả lời khác nhau. Một số, nhất là những nhà lai tạo nhỏ (small backyard) sẽ nói là 9 tháng tuổi, số khác sẽ nói rằng họ bắt đầu luyện từ rất sớm khi được 6 tháng tuổi, trong khi có những người tin rằng chiến kê chỉ sẵn sàng để đá trường khi đạt 18 tháng tuổi.
image
– Để trả lời câu hỏi này, bạn nên nhớ rằng chiến kê được dẫn dắt bởi bản năng chiến đấu. Bản năng này xuất hiện từ rất sớm, thậm chí ở ba tháng tuổi. Nó được di truyền và chúng ta chỉ phát huy năng lực của chúng đến tối đa nhằm đưa bản năng đó ra trường đấu mà thôi.
– Việc phát triển lối đá, độ bền và gan lỳ của chiến kê bắt đầu từ sáu tháng tuổi là rất quan trọng. Việc tiếp cận phải từ tốn và không hấp tấp nhất là về vấn đề xổ. Khi gà trưởng thành, điều đó sẽ diễn ra một cách tự nhiên và sự gan lỳ đến chết phát triển theo. Thậm chí, dẫu dòng gà có thuộc loại siêu gan lỳ, thì nó vẫn phải được o bế. Nó vẫn ổn nhưng bạn phải phát huy khả năng của nó đến mức tối đa.
– Vì vậy, gà càng già càng tốt. Đấy là lý do mà chủ gà cố nuôi chúng cho thật cứng cáp trước khi đá. Sẽ vô cùng bất lợi cho bạn nếu đem gà tơ để đấu với gà già nếu mọi yếu tố khác như trọng lượng và chiều cao đều như nhau.

Ngoài ra, các bạn có thể truy cập để xem da ga cua sat hoặc các video đá gà Campuchia đỉnh cao tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment