Wednesday, April 11, 2018

Xem đá gà mỹ và bàn về tướng gà hay, đá giỏi

Xem đá gà mỹ thì những chi tiết nào thường được đưa ra bàn luận, bạn có biết không? Với bản tính lỳ lợm ngay từ nhỏ, các trận đá gà mỹ luôn mang đến những cung bậc cảm xúc mới lạ đầy kịch tính. Và trong mỗi trận đấu thì tướng gà và thế đá chính là những chi tiết mà người xem không thể bỏ qua, đưa ra nhiều tranh cái. Vậy như thế nào là một chú gà mỹ tốt, đá hay?

Xem đá gà mỹ và bàn về tướng gà hay, đá giỏi


Lý do mà gà mỹ được nhiều người lựa chọn chính là bởi vì những ưu điểm được hội tụ trong mỗi cá thể gà mỹ mà trong suốt quá trình xem đá gà mỹ bạn có thể quan sát bằng mắt thường và đưa ra nhận xét.



Ví dụ như:

- Thân hình không quá lớn, trọng lượng ở mức trung bình. Dáng gà mỹ cao, cơ thể khá gọn gàng.

- Tốc độ nhanh, ra đòn chớp nhoáng.

- Tính hiếu chiến cực cao và tính cách vô cùng hung dữ

- Bản lĩnh lỳ lợm, gan lỳ không sợ sệt trước đối thủ.

Ngoài ra, tướng gà cũng là một yếu tố được người xem đá gà mỹ phân bua trong mỗi trận đấu. Gà mỹ thường được nhận dạng theo theo các bộ phận trên cơ thể của gà.

Xem tướng gà thông các bộ phận chủ yếu


Mỏ: Gà mỹ đầu không quá lớn và mỏ gà cũng tỷ lệ thuận với chi tiết đó, màu sắc phần thân có màu đen và trắng ở phần đầu mỏ. Một chiến binh gà mỹ tốt thì mỏ phải thẳng, không được khoằm. Bởi mỏ càng thẳng thì khả năng tấn công trực diện một cách mạnh nhất càng cao.

Cổ: Phải to, dài, thẳng thể hiện một chú gà lỳ đòn và linh hoạt trong cách biến hóa các thế ra đòn trong những lần áp sát đối thủ.

Lưng rộng, cánh dài: giúp thăng bằng mỗi khi ra đòn.

Đùi: nở nang, chắc nịnh sẽ kết luận được gà đá có lực mạnh, gây nên chấn thương sâu cho đối thủ.

 Chân: Phải khẳng khiu không có dính mỡ hay nhiều bị thịt thì mới linh động trong cách di chuyển. Lớp vảy khô ráp để có thể đứng vững trong mọi địa hình khác nhau và cặp chân phải thực sự khỏe khoắn có thể trụ được mỗi khi nhảy lên đá.

>>>>>> video đá gà mỹ cựa sắt chọn lọc hay nhất

 Qua những đặc điểm về tướng gà trong các trận xem đá gà mỹ được thảo luận, chia sẻ trong phần nội dung trên của bài viết thì bạn đã hiểu rõ hơn về giống gà mỹ này chưa? Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ có được những kinh nghiệm để chọn được những chiến binh gà mỹ tốt nhất, ẩn chứa mọi ưu điểm để có được khả năng bất khả chiến bạn trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Post a Comment